ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

 สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สามของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าสูญหาย บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง สำหรับการเริ่มต้นงาน เริ่มโครงการใหม่ อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด การเจรจา ติดต่อ ที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะกับ “ผู้ใหญ่” ผู้มีอำนาจ อาจก่อให้ศัตรู เป็นอุปสรรคที่จะขัดขวางทำให้งานล้มเหลวได้ มนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ให้ออก อย่างกะทันหัน รวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ขอทุนการศึกษาต่อ เอกสารไม่เรียบร้อย ผิดพลาด อาจทำให้ล่าช้า มีปัญหาได้เช่นกัน

ความรัก รักสนุก ทุกข์ถึงใจ เป็นระยะที่ควรระวัง มีสติ ยั้งคิดสักนิด ว่าอย่าประมาท เพราะคิดว่าไม่เป็นไร กับความสัมพันธ์ทางเพศแค่ชั่วครั้งชั่วคราว อาจก่อให้เกิดทุกข์ มีปัญหาที่ยากจะแก้ไข รวมถึงระวังความสัมพันธ์กับคนต่างชาติในระยะนี้ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ ไม่ใช่รักจริง หวังแต่ง!!

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บ รวมถึงอันตรายจากอาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องร่วง ท้องเสีย อย่างกะทันหัน

โชคลาภ จากวันที่ 12 มีนาคม ดาวศุกร์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีที่ให้โชคลาภกับชาวราศีมิถุน ที่จะทำให้โอกาสแสวงหาผลประโยชน์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทกับสถานการณ์ผันผวน ที่อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกั

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook