ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้โชคมีลาภมหาศาลจากเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ทั้งจากที่ได้มาโดยเสน่หา หรือจากการซื้อ-ขาย ให้เช่า แต่ให้ระวังอาจถูกเบียดบัง ถูกข่มขู่จากญาติพี่น้อง ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการส่วนตัว อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง หรือ มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานในองค์กรขนาดใหญ่เช่นกัน อาจมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวัง หรือ ควรหลีกเลี่ยงการนำเสนอ การแสดงความคิดเห็นที่แสดงออกถึงอารมณ์ที่รุนแรง ก้าวร้าว อาจเป็นตัวขัดลาภ ทำให้สิ่งดีงามที่ควรจะได้มา...หลุดลอยไป

ความรัก ตกแต่งบ้าน ทำให้สะอาดตา สวยงาม รวมถึงเสริมสร้างความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีความสุขทั้งกายและใจ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีมังกร ราบรื่น มีความสุข เช่นกัน สำหรับคนโสด ความรักมีเข้ามาให้เลือกแต่จะแค่ผ่านมา ผ่านไป ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะรักแท้มีแค่หนึ่งเดียว!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังคำพูดจาที่ “ไม่ระวัง” ไม่คิดถึงจิตใจคนฟัง หรือ การแสดงความคิดเห็นที่ก้าวร้าว รุนแรง อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน

โชคลาภ ให้ระวัง ไม่ประมาท อาจมีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุจากการเดินทาง ที่จะทำให้ภารกิจ สิ่งที่หวัง ล้มเหลว ไม่ได้ดังที่คิด

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี มีพลังที่จะมุ่งไปให้ถึงเป้าหมาย แต่ควรระวัง ใส่ใจดูแล ข้อเข่า และบริเวณ น่อง ให้มากๆ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook