ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มีนาคม 2558

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมีนาคม เดือนที่ดาวศุกร์ เทพีแห่งความรัก มอบโอกาสให้อดีตรักที่ยังฝังใจ ความรักที่เคยร้างลา คนรักเก่า ได้กลับคืนมารักกันใหม่ จาก อาจทำให้ชาวราศีสิงห์ได้พบเจอคนรักเก่า ที่อาจกลับมาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวัง

สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถ่านไฟเก่ากลับมาลุกโชติช่วงขึ้นอีกครั้ง การหวนกลับไปมีสัมพันธ์กับคนรักเก่า อาจทำให้ชีวิตสมรสมีปัญหาทะเลาะวิวาทจนแตกหักเป็นคดีความได้
แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่โสดสนิท เปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเองให้ดูคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงกว่าที่เป็นอยู่ การเดินทางในเดือนนี้อาจทำให้พบรัก เจอความรักที่สวยงาม เป็นสิริมงคล

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีสิงห์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่ดี คือ วันที่ 2,3,12,13,16,17,20,21,22,23,29 และ30

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook