ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มีนาคม 2558

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม เดือนที่ชาวราศีมิถุนต้อง “ทำงานหนัก” ในเรื่องความรัก รักใคร ชอบใคร ต้องแสดงออกให้เห็นชัดเจน จริงจัง ทั้งคำพูด การกระทำว่า รักนะ รักจริงหวังแต่ง จะแค่นั่งมอง แล้วคอยให้เขาหรือเธอ คนที่คุณรัก หันมาสนใจเอง ในระยะนี้...ยากมาก

และคนโสดสนิท ที่กำลังอยากจะมีความรักบ้าง ไม่ใกล้ ไม่ไกลค่ะ ในเดือนมีนาคมนี้ จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ทั้งจากการทำงานร่วมกัน หรือ อยู่ในองค์กรเดียวกัน หรือ อยู่ตึกเดียวกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ ครองรักกันอย่างรวดเร็ว

และสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เดือนมีนาคม เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของคุณ จะเป็นแรงดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ประมาท ไม่ยั้งคิด อาจเผลอใจ เผลอกาย แค่ครั้งเดียวก็อาจเป็นรักหลายเส้า ที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ถึง..บาดเจ็บได้

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีมิถุน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่ดี คือ วันที่ 2,3,12,13,20,21,22 และ 23

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook