ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของเดือนที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ ที่ผ่านตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจเสียรู้ จนถูกเอาเปรียบ หลอกลวงได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา “ให้คุณ” โดยเฉพาะด้านการเจรจา ติดต่อ จะทำให้งาน โครงการที่วางไว้ สำเร็จมากกว่า

ความรัก วันที่ 6-8 สังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่ให้ระวัง ความรักทำให้สายตามืดบอด เมื่อดาวศุกร์ สถิต อยู่ในราศีมีน ราศีแห่งท้องนที มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ลึกล้ำ ร่วมกับดาวอังคาร ที่เร่งรีบ เร่งร้อน นั่นคือ การเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน การใช้อารมณ์ ความรู้สึกมาตัดสินใจไม่ใช่ความคิด หรือ สติปัญญาที่ชาญฉลาดของชาวราศีกุมภ์ ที่อาจทำให้เจอรักซ้อน ซ่อนรัก มีความรัก มีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ การแสวงหารายได้จากการเสี่ยงโชคอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ระวังอย่าประมาท เพราะมีโอกาสได้มาก – เสียมากด้วยเช่นกัน ควรตรวจสอบข้อมูล สถานการณ์ให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลง โอกาสที่จะพัฒนาตนให้ก้าวหน้า เกิดขึ้นแล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook