ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำ รวมทั้งมีโอกาสได้โชค มีลาภที่ลอยมาเอง แต่อาจเป็นทุกขลาภ ได้มาก็หมดไป เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์เจอเรื่อง “ร้อน” ที่ทำให้ต้องจ่ายเงินอย่างกะทันหัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการขอกู้เงิน ขอเครดิตสินเชื่อจากสถาบันการเงิน หรือ ขอความช่วยเหลือจาก “ผู้ใหญ่” แต่ให้ระวังข้อตกลง หรือ เอกสารไม่เรียบร้อย ที่อาจทำให้มีการพลิกผัน เปลี่ยนแปลง จนเสียผล เสียประโยชน์ที่ควรได้ รวมถึงให้ระวัง อย่าประมาท การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ นัดหมายระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม อาจมีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุที่ทำให้ไม่เป็นไปตามที่กำหนด

ความรัก การทำบุญสร้างกุศลร่วมกัน หรือ เดินทางไกลในระยะนี้ยังจะส่งดีให้สัมพันธ์รักของชาวราศีกรกฎกับคู่ครอง ผูกพัน ประสานใจกันมากขึ้น แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ เทคนิคการสื่อสาร การแสดงภาพลักษณ์ที่ทำให้ถูกจินตนาการเกินจริง อาจก่อให้เกิดผลยุ่งยาก เดือดร้อนในภายหลัง

ครอบครัว จนถึงวันที่ 16 มีนาคม ระวังทรัพย์สินสูญหาย และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายบ่อยๆ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ วันที่ 4-8 มีนาคม ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เมื่อดาวอาทิตย์ยังสถิตอยู่ ณ เรือนมรณะของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าควรทำสิ่งใหม่ๆ และ ละ ทิ้ง หรือ บริจาคสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ทั้งเอกสาร เครื่องใช้สำนักงานหรือเสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว ที่มีอยู่อัดแน่นเต็มพื้นที่ เพื่อที่จะได้มี “ที่ว่าง” ให้ของใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น และ ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook