ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ กับ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภลอยมาจากแดนไกล หรือจาก “ผู้ใหญ่” แต่ให้ระวังสิ่งที่ได้มาง่ายๆ ก็อาจหมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะใจเร็ว รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบของชาวราศีกรกฎเอง!!

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า หรือชาวราศีกรกฎที่จะเดินทางไปติดต่อต่างประเทศในระยะนี้ ให้ระวังเพราะอาจพลิกผัน เปลี่ยนไปมาไม่แน่นอน แต่โดยทั่วไป การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ยังอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ การแสดงออกถึงการเป็น “ผู้ให้” หรือเป็นผู้ใหญ่ใจดี มีเมตตา ยอมเสียเปรียบ อาจทำให้ได้รับลาภผล สำเร็จมากกว่าที่คิด

ความรัก ดาวศุกร์ ยังส่งอิทธิพลในเรื่องความรักให้กับชาวราศีกรกฎ ที่กำลังจะเดินทางทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด รวมถึงสื่อสัมพันธ์ออนไลน์กับชาวต่างชาติ อาจทำให้ได้พบรัก มีความสุขกับความรักที่รอคอย แต่ให้ระวัง เพราะถ้าประมาท อาจเจอ “ต้นดี ปลายร้าย” ที่จะทำให้ความสุขกลายเป็นควาทุกข์ได้ในพริบตา โดยเฉพาะจากการถูกหลอกลวง แสวงหาผลประโยชน์จากคนที่คุณศรัทธา และ ไว้ใจ!!

ครอบครัว จนถึงวันที่ 16 มีนาคม ระวังทรัพย์สินสูญหาย และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายบ่อยๆ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ ให้ระวังถูกหลอกลวงจากพวก “อลัชชี” ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมากได้ รวมถึงให้ระวัง การรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติในระยะนี้เช่นกัน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนเสียหาย วันที่ 25-27 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ดาวอังคารจะโคจรเข้าสู่ราศีมีน มาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ซึ่งเป็นการเตือนชาวราศีกรกฎให้ ....ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ....นั่นคือ มีสติทุกอิริยาบถของการกระทำ รีบร้อน เร่งรีบ อารมณ์ร้อนมากเกินไป อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว และอาจทำให้ถูกจับกุม ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook