ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โชคดี มีลาภผล ในสัปดาห์นี้ เป็นระยะที่ดีในการแสวงหาโชคลาภ ผลประโยชน์ โดยเฉพาะจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ในวันที่ 20-22ให้ระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย อาจทำให้เสียลาภผลที่ควรจะได้ด้วยเช่นกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะวันที่ 16-17 จะมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ แต่หลังจากนั้นให้ระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” เพราะอาจถูกใส่ร้าย ป้ายสี ถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้ใหญ่ไม่ชอบหน้า จนอาจเป็นอุปสรรค ขัดขวาง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก รักสองต้องห้าม...เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ทั้งจากมีสัมพันธ์รักกับคนที่ไม่ใช่คู่ครองของตัว หรือมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองแล้ว เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง และกระทบต่อหน้าที่การงานในอนาคตในอีกไม่นานนี้ ก็ได้!! สำหรับคนโสด วันที่ 19-22 เข้าร่วมกิจกรรม พิธีกรรมทางศาสนา หรือ เดินทางท่องเที่ยวทางน้ำ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว พูดดีเป็นศรีแก่ปาก...โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ นอกจากจะได้รับสิริมงคลมาเป็นพรคุ้มครองแล้ว ยังอาจได้โชค มีลาภผลอีกด้วย

สุขภาพ สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา ของหมักดอง อาจก่อให้เกิดพิษในร่างกายจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์รอบด้านให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook