ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีสัปดาห์แห่งความรักค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีรายจ่ายจำเป็นที่ไม่คาดคิดทั้งของครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ ที่อาจส่งผลให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เริ่มต้นด้วยกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้รับมอบหมายงานพิเศษ ควรขอความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่วันที่ 11-14 ให้ระวังอารมณ์ผันผวน หงุดหงิดง่าย อาจทำให้มีปัญหากับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จนทำให้งานเสียหายได้เช่นกัน

ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก วันแห่งความรัก อาจทำให้ชาวราศีมิถุน ที่กำลังเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด ได้พบรัก จะได้มีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน จะเป็นการเติมไฟรักให้คุโชน สว่างและอบอุ่นขึ้นอีกครั้ง

ครอบครัว วันที่ 12-14 ควรระมัดระวัง ทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย , บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชค มีลาภด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook