ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสงหารายได้จากการเจรจา ติดต่อ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเดินทางในระยะนี้ อาจมีเหตุที่ไม่คาดคิด หรือ อาจถูกหลอกลวง ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับธุรกิจที่ร่วมหุ้นทำกิจการกับญาติพี่น้อง หวาดระแวง ขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สมัครงานนอกเขตพื้นที่อาศัยหรือห่างภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสได้สูงค่ะ

ความรัก จากกลางสัปดาห์เป็นต้นไป การเดินทางข้ามจังหวัด อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนพิเศษที่คิดว่าใช่แล้ว นี่คือ “เนื้อคู่” ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งทุ่มเทให้หมดทั้งใจ เพราะเมื่อสิ้นสุดการเดินทาง ความรักก็อาจสิ้นสุดได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าประมาท การเดินทางในระยะนี้ อาจมีอุบัติเหตุ หรือ เหตุการณ์ที่จะทำให้ “เจ็บตัว” ได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภ และ ถูกหลอกลวงให้หมดตัวจากการเดินทาง แต่วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook