ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการงาน และยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรระวัง บุตร-ธิดา อาจเจ็บป่วย ไม่สบายหรือก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะในกิจการส่วนตัวหรือของครอบครัวอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จสูง และเป็นระยะเวลาที่ชาวราศีตุลย์ควรละอัตตา ยึดถือการเป็นผู้นำ หรือ ที่จะทำตามความคิดตัวเอง โดยยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องและนำไปปฏิบัติตาม ก็จะทำให้เป้าหมายที่กำหนด สิ่งที่คาดหวังไว้ประสบความสำเร็จ

ความรัก บรรยากาศรักยังรื่นรมย์ให้กับชาวราศีตุลย์ การเจรจาถ้อยทีถ้อยอาศัย ประนีประนอมจะทำให้สัมพันธ์รักกับคู่ครอง กับครอบครัว ราบรื่น มีความสุข และสำหรับคนโสด การกลับบ้านเกิด กลับภูมิลำเนาเดิม ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนพิเศษที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง คนที่ทำให้บอกตัวเองว่า ..คนนี้ใช่เลย!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอให้คุณช่วยเหลือ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook