ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน อาจมีโชคลาภ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้ แต่ถ้าคิดจะขอกู้ยืมเงินทั้งจากบุคคลหรือสถาบันการเงิน จะมีโอกาสสูงที่จะเจรจาติดต่อ สำเร็จได้ดังที่ปรารถนา

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเริ่มต้นวิ่งเต้น เจรจา เพื่อการลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ ติดต่อลูกค้ารายใหม่ เพราะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก ความรักกำลังเดินทางสำหรับคนโสดที่ยังไขว่คว้าหาความรัก การติดต่อสื่อสารอย่างไม่ห่างหายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ความสัมพันธ์ที่มีคืบหน้า และมีโอกาสพัฒนาจนได้ครองรัก ครองคู่ และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของเขา/เธอของคุณให้มากๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook