ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มกราคม 2558

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ เดือนใหม่ ด้วยการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และมีศรัทธา เชื่อมั่นกับความดีที่ได้กระทำมา ก็จะทำให้ปีนี้จะเป็นปีที่ชีวิตจะงดงาม ความรักจะสดใสสำหรับชาวราศีพฤษภ

วันที่1-20 ร่วมทำบุญ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หรือ เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศและต่างจังหวัด กับ คนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย หรือ ที่มีปัญหากันอยู่ดีขึ้น หรือ คืนกลับมาสดใสดังที่เคย สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้สมรส ครองคู่ กันอย่าง..รวดเร็ว

แต่ให้ระวังสำหรับคนรัก คู่ครอง ที่มีความเชื่อแตกต่างกันทั้งศาสนา และ การเมือง วันที่ 21-30 ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เลิกรากันได้

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีพฤษภ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook