ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รับมาก จ่ายมาก แต่ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจหรือถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมาก จากผู้ที่มามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม เพราะอาจไม่ได้คืนและทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน ธุรกิจ SME ขายสินค้าสวยงาม ทันสมัย อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรมาก และโดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะลงทุน ขยายกิจการจากพื้นฐานเดิมที่มีอยู่จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าการเริ่มต้นใหม่ แต่สำหรับ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติให้ระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” อาจทำให้หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้

ความรัก วันที่ 29-31 ส่งท้ายสิ้นปี พ.ศ.2557 อาจเป็นการสิ้นสุดของความรักที่ถึงทางตันที่จะได้มีโอกาสเปลี่ยนเส้นทางเพื่อเริ่มต้นใหม่ วันที่ 1-4 มกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยความรักที่สุดแสนโรแมนติคและเร้าใจ คนมีคู่ครองอยู่แล้ว อาจได้โซ่ทองคล้องใจ คนโสดจะมีโอกาสพบรัก ความรักที่จะสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว และทันใจ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดุแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้

โชคลาภ วันที่ 29-30 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ วันที่ 1-2 ให้ระวังอารมณ์ตึงเครียด หงุดหงิด อาจทำให้อาการปวดศีรษะไมเกรนกำเริบได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook