ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน ธันวาคม 2557

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนธันวาคม เดือนแห่งรักที่แห้งแล้ง แห้งผาก สำหรับชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะวันที่ 1-7 สัปดาห์แรกของเดือน สำหรับสัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น ไม่มั่นคงอยู่แล้ว ก็อาจเลิกรา หย่าร้าง แบ่งสมบัติกันได้เลย ถ้ายังไม่เบื่อหน่าย ชืดชา ยังอยากรักษาความรักให้ยาวนาน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ คนที่คุณรัก, ปิดหู ปิดตา ปิดปากกับสิ่งที่คุณพบเห็น อย่าอวดฉลาด อย่าแสดงว่ารู้ทัน ... วิธีที่ดีที่สุด คือ อดทน อดกลั้น และ เงียบ !!!

สำหรับคนโสด วันที่ 1-27 ถ้ายังแค่สะดุดตา ก็อย่าเพิ่งกระโดดเข้าหาไฟรักที่จะเป็นไฟนรก เพราะมีโอกาสทำให้ทุกข์ทรมานเจียนตาย เพราะความรักนั้นยากจะสมหวัง รักเพื่อพลัดพราก หรือ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะรักคนที่มีเจ้าของ มีคู่ครอง อยู่แล้ว

วันที่ 29-31 การเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก คู่ครอง ทั้งต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดในบรรยากาศที่แสนโรแมนติค มีโอกาสทำให้บรรยากาศความรักดีขึ้น อาจกลับมารักกันมากกว่าเดิม
คนโสดก็เช่นกัน อาจได้พบรัก เจอความรักที่แสนหวาน แสนโรแมนติค ความรักที่ดีงาม ที่จะมาเสริมสร้างชีวิตของชาวราศีพฤษภให้มั่นคง ความรักที่อาจสานสัมพันธ์กันจนได้สมรส ครองคู่

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีพฤษภ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook