ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ให้ระวัง...โลภมาก อาจถูกหลอกลวง จนลาภที่ควรจะได้มา...หายหมด!!

การงาน เป็นระยะที่อารมณ์ตึงเครียด อาจส่งผลกระทบทำให้หน้าที่ การงาน เสียหาย อาจถูกเอาเปรียบ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 12-13 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อกับผู้ใหญ่ หรือ คู่ค้า คู่สัญญา ที่เป็นชาวต่างชาติ, การติดต่อขอทุนทำวิจัย หรือ ไปเรียนต่อ ดูงานต่างประเทศ อาจมีปัญหาทำให้สิ่งที่หวังล่าช้าหรือล้มเหลวได้เลย

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สิ่งที่คาดว่าจะได้รับจากคนรัก คู่ครอง อาจไม่ได้มากอย่างที่หวังหรือไม่ได้เลย แต่สำหรับคนโสด ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด หวาดระแวง จะเอาให้ได้ดังใจ อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น..จบลงอย่างง่ายดาย และ รวดเร็ว

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ อย่าลืมตรวจสุขภาพประจำปี.อารมณ์หงุดหงิด เครียด อาจทำให้โรคที่เคยเป็น โรคเรื้อรังที่สงบนิ่ง กลับฟื้นขึ้นมาอีกได้

โชคลาภ วันที่ 14-16 อยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภ แต่ให้ระวัง ความเชื่อมั่นจากข้อมูลที่ได้รับมามากเกินไป อาจพลิกผัน ทำให้ขาดทุน สูญเสียมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook