ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน วันที่ 10-11 ยังมีโอกาสที่ดีในการแสวงหารายได้ แต่ให้ระวัง หรือ ควรหลีกเลี่ยงการร่วมลงทุน หรือ ให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะอาจทำการเงินของตัวเองมีปัญหา ติดขัดได้

การงาน ธุรกิจตัวแทน นายหน้า หรือ งานพิมพ์ งานโฆษณา รวมถึงงานบริการ ช่วยเหลือผู้อื่น อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่โดยภาพรวม เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ ต้องตามติด ตามตื๊อ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดังที่ปรารถนา แต่สำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหาร ให้ระวัง มีสติกับ “คำหวาน ยกยอ” จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะเผลอไป เพริดไป อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา...เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนร่วม แสวงหาผลประโยชน์ กับ คนรัก คู่ครอง เพราะปัญหาเรื่องเงินอาจทำให้ความรักมีปัญหาได้เช่นกัน และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้า อยากหาความรัก ..ร่วมกิจกรรมงานด้านบริการสาธารณะ หรือเป็นอาสาสมัครในสถานพยาบาล อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 12-13 จะโชคดี มีลาภ ในการติดต่อ หรือ พบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย

สุขภาพ ให้ระวังจะถูกโน้มน้าวใจ ทำให้อยากเสียเงินจำนวนมากในเรื่องศัลยกรรม ตกแต่ง ที่อาจลุกลามส่งผลร้ายในภายหลัง

โชคลาภ วันที่ 12-13 อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือ จากญาติสนิท มิตรสหาย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook