ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน พฤศจิกายน 2557

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤศจิกายน ...... ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ให้แปลกตาจากเดิม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมแล้วจะไม่ต้องวิ่งตาม แต่ความรักจะไล่ล่า..ตามมาเอง วันที่ 4-12 เหมาะสำหรับการปรับความเข้าใจ กับความรักที่มีปัญหา เสน่ห์ทางวาจา และการแสดงออกของชาวราศีตุลย์ในระยะนี้ จะทำให้ความรักที่เคยจืดจาง ไร้สีสันกลับคืนมาสดใส ดังเดิม แต่ครึ่งเดือนหลัง

โดยเฉพาะในวันที่ 22-26 ระวัง ปัญหาการเงินที่อาจติดขัด รายรับไม่ได้ดังใจหวัง อาจทำให้อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จนส่งผลกระทบ มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง อีก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก เดือนพฤศจิกายน เป็นเดือนหว่านเสน่ห์ที่มีเกณฑ์ได้ผลของชาวราศีตุลย์ บวกกับการสื่อสารด้วยการพูด การเขียนที่อ่อนโยน นุ่มนวล แต่มีหลักการ ก็จะทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ..ที่มีเข้ามาให้เลือก

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีตุลย์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า
กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook