ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน พฤศจิกายน 2557

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน เริ่มต้นเดือนด้วย “รักสนุก ทุกข์ถึงใจ” สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก วันที่ 4-12 การติดต่อสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คุยกันถูกคอ คนที่มีทัศนคติ ความคิดเข้ากันได้ ที่อาจสานสัมพันธ์กันจนแนบแน่น จนเป็นคู่รัก และ คู่ครอง

แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง “ความลับไม่มีในโลก” โดยเฉพาะระหว่างวันที่ 24-26 นี้ อาจถูกค้นพบ ค้นเจอหลักฐาน ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกร้าว แตกหัก และ..เจ็บตัว

และเช่นกัน สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังจะเตรียมวิวาห์ วันที่ 24-26 หลีกเลี่ยง อดกลั้น ที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง กับ คู่วิวาห์ เพราะอาจทำให้งานวิวาห์ กลายเป็นวิวาท จนอาจไม่ได้จัดงาน!!

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีมิถุน

และวันที่ 22-24 ให้ระวังเป็นพิเศษสำหรับการมีสัมพันธ์ทางเพศโดยไม่ได้มีการป้องกันอาจทำให้ติดโรคร้ายได้ โดยเฉพาะสาวราศีมิถุน หลีกเลี่ยงอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่รัก คู่ครอง ....ระวังตัวเมื่อต้องเดินทางยามวิกาลคนเดียว ...กันไว้ก่อนดีกว่าไหม?

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook