ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 5-6 ให้ระวังเงินทอง ทรัพย์สินของมีค่า สูญหาย หรือ อาจถูกหลอกลวง จากคนต่างชาติ ต่างศาสนาหรือพวกอลัชชี ให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ปากเป็นเอก..อยู่ในระยะที่การเจรจา ติดต่อ หรือประนีประนอมยอมความ ที่ยอมเสียเปรียบบ้าง แต่จะได้ผลสำเร็จดังที่ปรารถนา แต่ให้ระวัง..วันที่ 3-4 พูดไม่เข้าหู หรือไม่ตรงประเด็น ไม่ชัดเจน กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจทำให้ถูกเขม่นได้

ความรัก สัมพันธ์รักแปรปรวนไปตามอารมณ์ของชาวราศีกันย์ขณะนี้ ร้อนรน หวาดระแวง ไม่แน่ใจตัวเอง อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 3-4 มีโอกาสถึงขั้นแตกหัก เลิกราได้ สำหรับคนโสด การสื่อสาร สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ให้ระวัง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูง เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน แต่ในวันที่ 5-6 ระวังทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่าในบ้าน สูญหาย

สุขภาพ ลมเพ ลมพัด คิดมากจนฟุ้งซ่าน จนนอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ ที่อาจทำให้ปวดศีรษะ แบบไมเกรนได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่ขาดทุน สูญหมด สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook