ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน วันที่ 3-4 ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย รวมถึงอาจมีเรื่องของมิตรสหายที่ทำให้เสียทรัพย์แบบสูญเปล่า ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงหรือ พิจารณาให้รอบคอบในการลงทุนร่วมหุ้นส่วน หรือ ให้กู้ยืม

การงาน ธุรกิจขนส่ง กิจการค้าที่ต้องเดินทาง โยกย้ายไม่เป็นหลักแหล่ง เซลล์แมน รวมถึงค้าขายในโลกออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ คู่ค้า คู่สัญญา ให้ระวังการเงินของหุ้นส่วนมีปัญหา ที่อาจส่งผลกระทบให้สถานะธุรกิจที่ทำร่วมกัน เสียหายได้...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน ยื่นใบสมัครติดต่อหางานระหว่างวันที่ 5-6 จะมีโอกาสดีกว่า

ความรัก เดินทาง พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้องในวันที่ 4-5 คนโสดอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งเผลอกาย ทุ่มเทใจ พิจารณา ศึกษากันให้นานๆ เพราะระยะเวลานี้เป็นแค่... ผ่านมาพัก แล้วก็ผ่านไป....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง วันที่ 3-4 หวาดระแวง ไม่ชัดเจนเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ควรหลีกเลี่ยงคุยกันเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook