ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์มิตรสหายและเรื่องฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา รวมถึง บริวาร คนรับใช้ คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของการเริ่มงาน โครงการใหม่ ที่ระยะยาวจะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ในวันที่ 22-31 หลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง ที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ..อารมณ์พลุ่งพล่าน อยากเอาชนะ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก รักต่างวัย...อยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีอายุมากกว่า..มาก แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่มองว่า ..รักเล่น ๆ ไม่เห็นเป็นไร แต่อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่เรื่องเล่น ๆ ไม่จริงจังอาจทำให้ความรัก แตกหัก พังพินาศได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่อง “คบเพื่อน”

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “โรค” ที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์ โดยเฉพาะวันที่ 27-28 ให้ระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภไม่แน่นอน...ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook