ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ อาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่คาดหวัง ที่วาดฝันไว้ แต่ควรวางแผน ระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงิน โดยเฉพาะในวันที่ 22-26 เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ใช้เงินมาก ...เรื่องฟุ่มเฟือย ... ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และ ..ซ่อมรถ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือน

การงาน วันที่ 21-22 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หลีกเลี่ยงการใช้เล่ห์เหลี่ยม อวดฉลาด หรือคิดว่า ผู้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ..โง่กว่า เพราะอาจทำให้สิ่งที่ควรจะได้ พลิกผัน จนล้มเหลว... จริงใจ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาส

ความรัก ความรักกับเงินตรา คิดมากเกินไป จุกจิกมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น... จบลง หรือ ที่มีปัญหา ง่อนแง่น อยู่แล้ว บาดหมางใจ จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ให้ระวังอารมณ์เพ้อฝันจน เคลิ้มไปตามคำพูด สถานการณ์ที่ถูกสร้างขึ้น หรือ การสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนเสียเงิน เสียทรัพย์สิน และ เสียชื่อ!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระอรหันต์ในบ้าน” ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

โชคลาภ โอกาสในแสวงหาโชคลาภ มีความพลิกผันสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook