ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด โอกาสในการแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ และ ต่างจังหวัด

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน อาจได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 6-7 ให้ระวังการติดต่อ สมาคม กับบุคคลที่มีอาชีพแปลกๆ ที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข หรือ บันเทิงเริงรมย์ อาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวง ให้ทำเรื่องที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม

ความรัก ความรัก สัมพันธ์รักกับคู่รัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น แต่ให้ระวัง “น้ำผึ้งหยดเดียว” โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่อาจลุกลามใหญ่โต จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว วันที่ 8-9 ควรหลีกเลี่ยง หรือ งดงานทำบุญ หรือ งานเลี้ยงรื่นเริงในบ้าน อาจเจออุปสรรค มีปัญหาที่ทำให้งานสะดุด จนหมดความสุขได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าประมาทกับอุบัติเหตุที่ทำให้เจ็บปวด ..ไม่สบาย จากของมีคม จากของร้อน ไฟ และ จาก..น้ำ

โชคลาภ วันที่ 7-8 หลีกเลี่ยงในการลงทุน วิ่งเต้น แสวงหาโชคลาภ เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook