ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 57

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 57

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

ชาวราศีเมษ 

การเงิน วันที่ 6-7 อาจได้รับผลประโยชน์ ก่อให้เกิดรายได้จากการพบปะสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการ แต่กลางสัปดาห์ไปแล้ว ให้ระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” เสียหน้าไม่ได้ หรือใช้เงินเพื่อความสวยงาม รักษาหน้าตา อาจเสียเปล่า ไม่คุ้มค่าดังที่หวัง

การงาน ธุรกิจ หรือ กิจการหารายได้เสริม โดยเฉพาะค้าขายผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง วันที่ 8-9 การติดต่อ เจรจา เพื่อโน้มน้าวใจ มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง “อย่าหูเบา” เคลิ้มตามคำหวาน เอาอกเอาใจจากลูกน้อง บริวาร หรือ คนใกล้ชิด เพราะอาจทำให้..หมดตัว ได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ..อดทน ทำใจเมื่อจะนัดพบ ติดต่อ กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมาสาย ล่าช้าเป็นชั่วโมง หรืออาจบอกนาทีสุดท้ายว่าติดธุระมาไม่ได้ และสำหรับสตรีราศีเมษ สัปดาห์นี้ให้ระวัง ความไว้วางใจ เชื่อใจ กับผู้ใหญ่เพศตรงข้ามที่เคารพนับถือ อาจทำให้เจ็บปวด เสียใจได้!!

 ชาวราศีพฤษภ 

การเงิน รับมาก จ่ายมาก ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุนหรือทำธุรกิจ แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง ร่วมหุ้นลงทุนหรือ ให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเริ่มต้น ..ลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะในธุรกิจ สินค้าสวยงาม ของฟุ่มเฟือย หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จสูง แต่ให้ระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน หรือการเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เลย

ความรัก สังสรรค์กับมิตรสหาย โดยเฉพาะในวันที่ 8-9 อาจทำให้ได้พบ สะดุดรักกับเพศตรงข้ามที่คิดว่า “ใช่แล้ว” มีสติ ยั้งคิด ขอให้รักแล้วรอหน่อย รอให้เวลาช่วยพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เจ็บปวดใจ

ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด โอกาสในการแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ และ ต่างจังหวัด

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน อาจได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 6-7 ให้ระวังการติดต่อ สมาคม กับบุคคลที่มีอาชีพแปลกๆ ที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข หรือ บันเทิงเริงรมย์ อาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวง ให้ทำเรื่องที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม

ความรัก ความรัก สัมพันธ์รักกับคู่รัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น แต่ให้ระวัง “น้ำผึ้งหยดเดียว” ... โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่อาจลุกลามใหญ่โต จนทะเลาะวิวาทกันได้

 ชาวราศีกรกฎ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควร “ประหยัด” อาจได้ลาภ ได้ของขวัญจากคู่รัก คู่ครอง หรือ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทาง รวมทั้ง พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่มีโอกาส “สิ้นเปลือง” รายจ่ายสูงกว่าที่คาดประมาณ

การงาน การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะในวันที่ 8-9 การเสนองาน พิมพ์ตำราวิชาการ หรืองานที่เกิดจากจินตนาการ นวนิยาย อยู่เกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังถูกเอาเปรียบ หลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เช่นกัน ...เป็นสัปดาห์ที่ ควรระวังการลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่ ที่อาจเจออุปสรรค มีปัญหา ไม่ราบรื่น จนมีโอกาสพลิกผัน ต้องเลิก ล้ม พับโครงการไปเลย

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ..จิตใจอ่อนไหว ไม่หนักแน่น การเดินทางร่วมสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้สะดุดรัก ที่แสนหวือหวา โรแมนติค แต่ให้ระวัง ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเป็น...แค่สมมติว่าเขารัก คือคิดไปเองฝ่ายเดียว

 ชาวราศีสิงห์

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจะถูกโน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวง ให้ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเกินกว่าที่จำเป็น เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงให้กู้ยืม ร่วมลงทุน ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาส..สูญ สูงมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการเสริมความงาม หรือ งานบันเทิงเริงรมย์ รวมทั้งอาชีพศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน การแสดงออก การสื่อสารแบบ แบ่งรับ แบ่งสู้ ไม่เลือกข้าง ไม่ชัดเจน อาจเป็นอุปสรรคทำให้สิ่งที่หวัง...ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน...ถมเท่าไหร่ไม่รู้จักเต็มกับการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ที่อาจส่งผลให้คุณต้องร่วมรับผิดชอบด้วย สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวัง ความสัมพันธ์ที่คาดหวัง อาจต้องแลกด้วยผลประโยชน์ต่างตอบแทน

 ชาวราศีกันย์ 

การเงิน สัปดาห์นี้ รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากวันที่ 8-12 มีโอกาสใช้เงินจำนวนมาก หรือ ถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ..รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังเรื่องยุ่งยาก สับสน เข้ามา เริ่มจากการติดต่อ เจรจา ที่หวังผลมากเกินไป เสนอผลตอบแทนสูงเกินไป กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจพลิกผัน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง...ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน

ความรัก สัมพันธ์รักไม่สดใสนัก เป็นระยะเวลาที่ควรปล่อยวาง หรือ หลีกหนีความรักเพราะ..รัก หลง ยึดติดมากเท่าไหร่ หรือ ทุ่มเทเพื่อให้ได้มาครอบครองมากแค่ไหน ก็มีโอกาสสูญเสีย ที่จะให้เจ็บปวดมากเท่านั้น

 ชาวราศีตุลย์ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น เพราะ รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ การทุ่มเท ลงทุนเพื่อหวังผลตอบแทน อาจได้ผลไม่คุ้มค่า หรือ ขาดทุน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่คำว่า “สุขภาพ” จะส่งผลกระทบให้ชาวราศีตุลย์อย่างมาก.. นักธุรกิจ ผู้ประกอบการด้านสุขภาพ ทั้งอาหารเสริม การออกกำลัง จะมีผลกำไรสูง เจริญรุ่งเรือง แต่ก็ต้องระวังปัญหาจากสุขภาพเช่นกัน อ่อนแอ มีโรคภัยไข้เจ็บ ที่อาจส่งผลกระทบกับอาชีพ การงาน ที่ทำอยู่...ต้องลาออก หรือ เปลี่ยนอาชีพ อย่างไม่คาดคิด

ความรัก ไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 6-7 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะจากในโลกออนไลน์ มีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวง ที่อาจทำให้ต้องเดือดร้อน ..เสียเงิน เสียชื่อเสียง และ อาจผิดกฎหมาย!! สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้มีรักซ้อน ซ่อนรัก อาจมีเรื่องพลิกผัน ไม่คาดฝันที่จะทำให้ผิดหวัง และ ปวดใจ

 ชาวราศีพิจิก 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงิน เสียใจ เพราะ..ความรัก โดยเฉพาะวันที่ 8-9 หลีกเลี่ยงการทำธุรกิจ ธุรกรรม หรือให้คนรัก มิตรสหาย กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสทำให้..ปวดใจ

การงาน รอบคอบ ไม่ประมาท โดยเฉพาะกับภารกิจ งานที่เพิ่งเริ่มทำ ..โครงการใหม่ งานใหม่ อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้สิ่งที่คาดหวัง ตั้งใจ พลิกผัน ทำให้ล้มเหลว ผิดหวัง ..เป็นสัปดาห์ที่ควรจำไว้ให้แม่น.. อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน..เพื่อนเราเผาเรือน โดยเฉพาะในเรื่องเงินทอง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ไม่ได้ดังใจอาจเป็นเชื้อไฟที่ทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรหลีกเลี่ยงนัดพบ สังสรรค์กับคนรัก มิตรสหาย ความสุข ความรื่นเริง สนุกสนานที่คาดหวัง อาจพลิกผันเปลี่ยนแปลง ทำให้เจ็บปวดใจได้

 ชาวราศีธนู 

การเงิน รายจ่ายที่มีเกณฑ์เสียเปล่า...สูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องของกิจการงาน ให้ระวังการเงินรั่วไหล เป็นสัปดาห์ที่ควรชะลอการลงทุน นำเงินไปทุ่มเทกับกิจการ หรือภารกิจที่จะกระทำ..เพราะมีโอกาส สูญเสียแบบเสียเปล่า..สูงมาก

การงาน หลีกเลี่ยง หรือ เผื่อเวลาให้มากๆ กับภารกิจที่ต้องเดินทางโดยเฉพาะเดินทางข้ามจังหวัด อาจเจอเหตุ เจอสถานการณ์ ที่ทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลว รวมทั้งระวังจะถูก “เบี้ยว” ผิดแผกจากข้อตกลง หรือ ถูกหลอกลวงทั้งจากการทำงาน ญาติพี่น้องหรือบุคคลที่พบ ที่รู้จักกันระหว่างเดินทาง

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนแท้ จะช่วยสนับสนุน ทำให้ความหวังของชาวราศีธนูเป็นจริง แต่ให้ระวังมิตรสหายในวงสังคม ในโลกออนไลน์หรือ เพื่อนที่เพิ่งคบกัน จะคิดร้าย ขโมยความฝันของคุณ..สำหรับชาวราศีธนูที่ไขว่คว้าหาความรัก ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการสื่อสารในโลกออนไลน์ กับคนต่างชาติ มีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

ชาวราศีมังกร

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังจะถูกหลอกลวง หักหลัง ทางการเงิน ควรรอบคอบในการลงทุน ให้กู้ยืม หรือการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ รวมถึงการสังสรรค์สมาคมกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศและต่างจังหวัด ..ก็มีโอกาสทำให้หมดตัวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรผ่อนคลาย ทั้งความคิด กิจการงาน รวมถึง หลีกเลี่ยงการกระทำที่เสี่ยง ทั้งการลงทุน ปรับเปลี่ยนนโยบาย แผนงาน หรือ หางานใหม่ โดยไม่ได้ศึกษาให้รอบคอบ เพราะอาจมีปัญหา มีรายจ่าย ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด ทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกเหยียบย่ำซ้ำเติมจากศัตรูหรือเพื่อนที่ไม่หวังดี

ความรัก วันที่ 7-8 การเดินทางไกล ไปสักการะ บูชาสิ่งศักดิสิทธิ์ตามความเชื่อ จากบุญบารมีที่สร้างสมกันมา อาจทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตรที่อาจร่วมสร้างสะพานบุญจนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่

 ชาวราศีกุมภ์ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ..การหวังผลเลิศเกินไป อาจทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน การกระทำ การตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รีบร้อน ร้อนรน จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังวันที่ 7-8 ควรชะลอ หรือ หลีกเลี่ยง การแสวงหาลาภผลร่วมกันหุ้นส่วน หรือ คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ฉ้อโกง สูงมาก

ความรัก ความรัก กับ เงินตรา มาด้วยกัน สำหรับชาวราศีกุมภ์บางท่าน อาจมีสถานการณ์ที่ทำให้คิดว่าคนรัก คู่ครอง เอาแต่กอบโกย หาผลประโยชน์ มากขึ้น ถ้าอยากรักษาความสัมพันธ์ให้ยาวนาน ก็หลับตาข้างหนึ่ง รอให้เวลาเป็นตัวช่วยทำให้กระจ่างชัด ว่าสัมพันธ์รักของคุณกับเขาหรือเธอ ..รักแท้หรือแค่หลอกลวง สำหรับคนโสด ให้ระวังการติดต่อสื่อสารในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง

 ชาวราศีมีน 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังวันที่ 8-9 ให้ระวังจะเสียทรัพย์ เสียเงินทองจำนวนมาก จากการประมาท พลั้งเผลอ และ เชื่อใจ จากความคิดว่า ..แค่นี้ไม่เป็นไร

การงาน จบสิ้น เปลี่ยนแปลง และ เริ่มต้นใหม่ เป็นระยะเวลา นาทีทองของชาวราศีมีน ที่จะเริ่มต้นหาลู่ทางใหม่ ๆ เพื่อพัฒนา ขยายกิจการค้าของตัวเอง ที่ไม่ควรมีหุ้นส่วน ..ปัญหา อุปสรรค อาจเกิดขึ้นในระยะแรก แต่ไม่นานก็จะผ่านไป และความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าก็จะเป็นของชาวราศีมีน

ความรัก เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ เปลี่ยนทรงผมให้สดใส แปลกตากว่าเดิม ชาวราศีมีนที่ยังโสดเหงาใจ ก็ไม่ต้องติดตาม ไขว่คว้า ล่าหาความรักแล้ว อยู่เฉยๆ ความรักก็จะลอยเข้ามาหาเอง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook