ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่จะเดือดร้อน การเงินมีปัญหาเพราะมิตรสหาย หรือ คนที่คุ้นเคยหรืออยู่ในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะวันที่ 29-30 หลีกเลี่ยงการยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ ออกหน้า ค้ำประกัน หรือให้กู้ยืม มีโอกาส “เจ็บตัว” สูงมาก

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนใกล้ชิด ...โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ควรระมัดระวัง รอบคอบในการทำธุรกรรมทางการเงิน รวมถึง จัดซื้อ จัดจ้าง อาจถูกเอาเปรียบหรือฉ้อโกงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง การติดต่อ สื่อสาร หรือ เอกสารที่นำเสนอ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร เพราะผิดพลาด ประมาท เลินเล่อ อาจส่งผลร้าย

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา วิชาการ อาจทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่จะนำความสดใส ชีวิตชีวา คืนกลับมาให้ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ..ห่างตา ก็ห่างใจ

ครอบครัว ให้ความรัก ใส่ใจ เคารพบูชาบุพการี ทำให้ท่านมีความสุข ก็จะส่งผลดี มีสิริมงคลให้เช่นกัน

โชคลาภ วันที่ 29-30 การแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง โดยเฉพาะเล่นพนัน มีความเสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ ระวัง “ภัยทางน้ำ” โดยเฉพาะจากแม่น้ำ ลำคลอง ที่อาจส่งผลให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook