ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นระยะการแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนมาจาก “งาน” ที่ทำ แต่ให้ระวังอาจมีเหตุที่ทำให้เสียเงิน หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เพราะ “หูเบา เชื่อคนง่าย”

การงาน เป็นระยะสดใส และให้ลาภผล โดยเฉพาะชาวราศีธนูที่มีอาชีพเสริมความงาม หรือ ผู้ที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิง เริงรมย์ รวมถึงการลงทุน เริ่มโครงการ เริ่มงานใหม่ในด้านนี้ก็จะประสบผลสำเร็จ แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน พิจารณาตรวจสอบข้อมูล รายละเอียด และเอกสารสัญญาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียเปรียบ..สูงมาก

ความรัก ดาวพุธ ดาวแห่งความรัก คู่ครอง ของชาวราศีธนู โคจรเป็นปกติแล้ว บ่งบอกถึง การสื่อสาร ทั้งเจรจา ติดต่อ หรือ พูดคุยในโลกออนไลน์ จะให้ผลดีในเรื่องความรัก ..คนโสด อาจพบรัก เจอคนที่เป็นเนื้อคู่ จากการติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ หรือ สัมพันธ์รักที่มีปัญหา ..พูดคุย ปรับความเข้าใจในระยะนี้ ก็จะทำให้ปัญหารักที่ขุ่นข้อง หมองใจ..คลี่คลาย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้าน สูญหาย และเป็นระยะที่ไม่ควรรับบริวาร หรือ คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

โชคลาภ สัปดาห์นี้ อย่าหลงเชื่อข้อมูลที่ “เขาให้มา” เพราะมีโอกาสเสี่ยงสูงมากจะที่ทำให้หมดตัว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook