ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายได้ที่คาดว่าจะได้รับ อาจล่าช้ากว่าที่ตกลง และรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ...ทั้งเรื่องฟุ่มเฟือย และประมาทเลินเล่อในเรื่องที่คิดว่าไม่สำคัญ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรทบทวน..“สิ่งที่คิดจะทำ” ..พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะ “เสี่ยง” ทำทั้งการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ , สำหรับเจ้าของธุรกิจ นักบริหาร เป็นระยะที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ..การเงินรั่วไหล , ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน ..ปลายสัปดาห์ให้ระวังการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหาขัดแย้งกันได้

ความรัก รักนะ แต่ไม่กล้าแสดงออก หรือ ขัดเขิน เกร็ง จนพูดผิดๆ ถูกๆ ก็อาจทำให้ความรักของชาวราศีเมษในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยสดใสนัก แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรทำใจให้หนักแน่น เพราอาจถูก ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด “เป่าหู” จนทำให้หวาดระแวง มีปัญหากันเองได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “ปาก” ของบริวาร คนรับใช้ คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องสร้างปัญหาให้เดือดร้อน

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา ของมึนเมา หรือสิ่งเสพติดใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยง พลิกผันสูง โดยเฉพาะในตอนต้นสัปดาห์ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook