ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการลงทุน ผลกำไรจากกิจการ รวมทั้ง อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่ให้ระวัง ได้มาก็อาจ ...หมดไป..... จากการใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือ ไว้วางใจผู้อื่นมากเกินไป เช่น ให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อ ลงนามค้ำประกัน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรปัดฝุ่น นำโครงการเก่า แผนงานที่ค้างอยู่ หรือนำงานที่มีปัญหา มาแก้ไข จัดการ เพราะมีโอกาสจะสำเร็จ...ปล่อยทิ้งไว้อาจทำให้มีปัญหาระยะยาว แต่ให้ระวัง การเจรจา ต่อรอง กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ...อย่าดึงดัน ตื๊อ จะให้ได้อย่างใจในสิ่งที่พวกเขาตัดสินใจไปแล้ว เพราะอาจทำให้หมางใจกัน

ความรัก พบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ มหัศจรรย์แห่งรัก อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ไม่คาคิด คาดฝันจะได้เจอ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ให้ระวังจะถูกหลอกลวงให้หาทางออก แก้ไข อย่าง..งมงาย ทำให้เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากอย่างไร้ประโยชน์ และไม่เกิดผลที่ต้องการ

โชคลาภ ได้มาก..หมดมาก โอกาสในการแสวงหาโชค ได้ลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการวิ่งเต้นเพื่อให้ได้ข้อมูลมา อาจเสี่ยงที่จะทำให้..หมดลาภ เช่นกัน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook