ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภ อย่างไม่คาดคิด แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง จาก เพศตรงข้าม หรือ จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ไม่ใช้อารมณ์ ข่ม “อัตตา” ที่คิดว่าเก่งกว่า เหนือกว่า ใหญ่กว่า วาจาที่อ่อนน้อม ถ่อมตน จะช่วยให้ได้รับความร่วมมือ งานที่คาดหวังก็จะประสบสำเร็จ ดังเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ การติดต่อกับคู่ค้า คู่สัญญา เป็นระยะที่ควรระวัง “การสื่อสาร” อาจด้วยวาจา หรือ ลายลักษณ์อักษร ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากันได้

ความรัก ให้ระวังคำพูด “อวดฉลาด รู้ทัน” หรือ จู้จี้ จุกจิก อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ดูราบรื่น มีความสุข อาจทำให้หงุดหงิด หมางใจกัน แต่สำหรับความสุข รื่นรมย์ กับความรักที่ซ่อนเร้น หรือ รักในโลกออนไลน์ ก็ให้ระวังคำพูดโอ้อวด แสดงฐานะ ทรัพย์สิน อาจทำให้ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ได้

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ....ทรัพย์สินเงินทอง อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้องได้

โชคลาภ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “อคติ หลงเชื่อ อย่างงมงาย” อาจทำให้ ..เสียลาภ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook