ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ ได้ผลประโยชน์จากการคบหาสมาคมกับ “คนในเครื่องแบบ” แต่ยังเป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์การเงินเสียหาย เดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูง โดยเฉพาะผลประโยชน์ที่ขัดกัน หรือ ให้กู้ยืม ลงทุนร่วม ที่อาจไม่ได้คืน อาจยังทำให้เดือดร้อน อีกด้วย

การงาน เป็นระยะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการทำงานหนัก โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ หน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งรวมถึงการติดต่อ ขอทุนไปเรียนต่อ หรือ ดูงานต่างประเทศ แต่ให้ระวังเอกสารผิดพลาด สูญหาย อาจทำให้สิ่งที่หวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ ...แต่ที่ต้องระวัง เป็นระยะที่ควรฟังหู ไว้หูกับ “คำหวาน” จากผู้ใหญ่ คำมั่นสัญญาจะให้โน่น ให้นี่ ถ้าไม่มีหลักประกันที่แน่นอน....มีโอกาสกินแห้ว!!

ความรัก เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจทำให้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค ยั้งใจ ค่อยเป็นค่อยไป ก็จะทำให้ความรักนั้นพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าพลั้งเผลอ รีบร้อน รักที่ลอยมา ก็จะมีโอกาสลอยหายไปตามลม เช่นกัน...แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ถ้าผลประโยชน์กับความรักมาด้วยกัน อาจทำให้..ขัด กัน ทะเลาะวิวาทจนเลิกราได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีธนู ที่มีคนรับใช้ บริวารเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา ..การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

สุขภาพ สุขภาพดีไม่ใช่ดูดีจากภายนอก แต่ควรรักษา สุขภาพใจให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการลงทุน แสวงหาโชคลาภ ผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะมีผลร้าย...สูงมาก

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook