ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน นอกจากความคิด สติปัญญา จะทำให้เกิดรายได้สำหรับชาวราศีกรกฎแล้ว สัปดาห์นี้ยังอาจได้โชค มีลาภที่ไม่คาดคิด ลอยมา แต่ยังควรระมัดระวัง การใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ ได้มาก..หมดมาก

การงาน เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกรกฎ ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง การติดต่อ เจรจา เป็นเงินเป็นทอง อาจได้มากกว่าที่คาดหวัง .... มนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานในเวลานี้จะมีโอกาสสูง แต่ให้ระวังสำหรับกิจการของครอบครัว ให้ระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ พี่น้องได้

ความรัก อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เจ้าอารมณ์ อยากเอาชนะ อาจทำให้บรรยากาศความรัก ตึงเครียด ขุ่นมัวมากขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่ยังโสด อยู่ในระยะ “เลือกได้” ควรใช้เวลาพิจารณาให้นานๆ ก่อนตัดสินใจด้วยเหตุผล ไม่ใช่จากความรู้สึกหวือหวา หรือ ความต้องการที่เร่งเร้า

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

สุขภาพ นอนหลับไม่สนิท อาจส่งผลให้ร่างกายทรุดโทรม จิตใจฟุ้งซ่าน ...ออกกำลังกาย ดื่มน้ำให้มากๆ พักผ่อนมากขึ้น ก็จะช่วยได้

โชคลาภ สัปดาห์นี้โชคลาภ..มีเกณฑ์ลอยเข้ามาเอง ไม่ใช่เกิดจากการวิ่งเต้น แสวงหาใด ๆ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook