ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 11 - 17 ส.ค. 57

ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 11 - 17 ส.ค. 57

ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 11 - 17 ส.ค. 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 11- 17 สิงหาคม 2557 

ราศีเมษ

การเงิน รายได้ดี มีโอกาสทั้งจากงานที่ทำ จากทางบ้าน จากการสนับสนุนของครอบครัว หรือจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน..ที่ดิน แต่ให้ระวังจะถูกคดโกง หรือ มีปัญหากับผู้มีอำนาจ ที่ทำให้ต้องเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ..การสื่อสาร..จากเอกสารผิดพลาด รวมถึงการติดต่อ เจรจา เพราะปากเป็นเอก ก็จะทำให้ได้รับประโยชน์ แต่พูดจาแบบกวนๆ ตามประสาที่คิดว่าแน่ ถึงจะถูกต้อง แต่ก็มีโอกาสถูกเขม่น โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง ขัดขวาง ทำให้ภารกิจ งานที่กำลังทำอยู่ ล่าช้า ล้มเหลว ชื่อเสียงเสื่อมเสียด้วย

ความรัก ญาติผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังคำพูดจากใจที่ไม่กลั่นกรอง อาจทำให้รักแรกเริ่ม ลาลับได้ในทันที แค่มองตาแล้วรู้ใจ..ก็พอ!! แต่สำหรับความรักที่มีปัญหา ยังคลี่คลายไม่ได้ สัปดาห์นี้ ไม่ควรให้ญาติผู้ใหญ่มาไกล่เกลี่ย ประสานให้ เพราะยิ่งช่วยก็จะ...ยิ่งยุ่ง

ราศีพฤษภ 

การเงิน อาจได้โชค มีลาภจากญาติพี่น้อง หรือจากการเดินทางข้ามจังหวัด แต่ให้ระวัง และรอบคอบ เพราะอาจมีเหตุทำให้ต้องเสียเงินชนิดตั้งตัวไม่ทัน ทั้งจากมิตรสหาย หรือ บุตร-ธิดา

การงาน เป็นระยะเวลาแสดงตัว เสนอผลงาน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิง เริงรมย์ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง “คำพูด” ที่ออกจากปาก เพราะนั่นคือ “นาย” ที่ชี้ชะตาชีวิต.. ..โอ้อวด คุยโม้มากเกินไป ในเรื่องที่ไม่แน่ใจว่าจะกระทำได้ อาจมีเหตุพลิกผัน ทำให้ผิดพลาด จนหมดความเชื่อถือ สิ่งที่หวังอาจพลิกผัน ล้มเหลวได้

ความรัก คำมั่นสัญญาที่ให้ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย ถ้า “ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ” ก็อาจทำให้รักนั้น มิตรภาพนั้น มีรอยร้าว จนสุดท้าย...แตกหัก สำหรับคนโสด การเดินทางอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อย่าเพิ่งปักใจกับ “ลมปาก” คำหวานหู ให้ระยะเวลาเป็นตัววัด..รักแท้หรือแค่ลอง

ราศีมิถุน

การเงิน โอกาสเพิ่มพูนรายได้มีเข้ามาหลายทาง ระยะนี้ทุกอย่าง “เป็นเงินเป็นทอง” สำหรับชาวราศีมิถุน แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง งมงาย ให้เห็นผิดเป็นชอบ เสียเงินจำนวนมาก...จากคนที่ดูดี น่าเชื่อถือ ศรัทธา หรือ พวกอลัชชี

การงาน ธุรกิจ หรือกิจการที่มีหุ้นส่วน ให้ระวัง ..เงินทองของบาดใจ...ข้อมูล การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้หวาดระแวง ผิดใจ จนแตกหักกันได้ แต่โดยทั่วไป เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะผลักดัน สร้างสรรค์งานจากจินตนาการ และอย่า “ฝืน ดึงดัน” ทำงานที่ต้องฝืนใจ เพราะอาจทำให้งานเสียหาย และ เสียชื่อเสียงได้

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน ....ถ้ายังลังเล ยังต้อง “จับปลาสองมือ” ทรัพย์สินเงินทองของคุณช่วยได้ อาจเป็นจุดกึ่งกลางมาประนีประนอม โดยเฉพาะในเวลานี้ เวลาที่คู่รัก คู่ครอง ของคุณ..ขาดแคลน แต่สำหรับคนโสด ปลายสัปดาห์ให้ระวังความรักที่ผ่านเข้ามา ..มาเร็ว เคลมเร็ว และไปเร็ว

ราศีกรกฎ 

การเงิน วันที่ 11-12 ระวังเงินทองของมีค่า สูญหาย สัปดาห์นี้ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง ทำรายการสิ่งจำเป็นที่จะต้องซื้อ ต้องจ่ายก่อน แล้วทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายเงินมากในสัปดาห์นี้ ทั้งในเรื่องฟุ่มเฟือย และเรื่องจำเป็นของครอบครัว

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเริ่มต้นทำกิจกรรม เริ่มงานใหม่ ๆ ที่จะถูกกระตุ้นให้มีพลังกระตือรือร้นที่จะทำงานให้สำเร็จ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่ให้ระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่น อารมณ์ร้อน ดึงดัน จะเอาให้ได้ดังใจ อาจทำให้ถูกต่อต้าน จนทะเลาะวิวาท เป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก อยู่เฉยๆ แล้วให้รักลอยมา หรือ ให้คนที่รักรู้เอง เข้าใจเอง ก็ยากที่จะสมหวัง รักที่มีปัญหาก็ยากจะคลี่คลาย การสื่อสารที่ชัดเจน อย่าปิดกั้นความในใจที่อัดอั้นอยู่ แสดงออกให้เห็น ให้รับรู้ถึงความรู้สึกอย่างชัดเจน ก็จะมีโอกาสหาความสุขจากความรักได้ในสัปดาห์นี้

ราศีสิงห์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ เข้ามาอย่างไม่คาดคิด วันที่ 13-15 มีเกณฑ์ได้ลาภผลจากการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน วันที่ 11-12 การติดต่อนัดหมาย มีเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง...ผลประโยชน์ขัดกัน หรือ การรับปากแบบขอไปทีเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ แล้ว...ทำไม่ได้ ระหว่างชาวราศีสิงห์กับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา อาจทำให้งานที่กำลังดำเนินการ มีอุปสรรค ต้องล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก จริงจัง เอาเป็นเอาตาย หรือ เร่งรีบ เร่งรัด คาดคั้น ทวงคำมั่นสัญญา อาจทำให้บรรยากาศขุ่นมัว จนแตกแยก ห่างหาย คบกันแบบสบายๆ ปล่อยให้ความรักเดินไปตามวิถีทางที่ควรเป็นเอง ความสัมพันธ์ก็จะดีขึ้น ..คนโสด อาจได้แต่งงาน ครองคู่ในปีนี้ และความรักที่มีปัญหาก็มีโอกาสคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น

ราศีกันย์ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในเรื่องการใช้เงิน ..โดยเฉพาะสังสรรค์พบปะกับมิตรสหาย อาจมีเหตุ เรื่องราวที่ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ถ้าไม่จุกจิก จู้จี้ จู้จี้ จับผิด การทำงานของลูกน้อง บริวาร มากนัก นอกจากทำให้บรรยากาศการทำงานรื่นรมย์แล้ว งานที่คาดหวังก็มีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดี แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน วันที่ 13-15 ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การสื่อสาร พูดจาไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด ขัดแย้งจนแตกหักกันได้

ความรัก ความรักสดใสแต่ยัง..เปราะบาง อย่าจริงจัง รีบเร่ง ที่จะเก็บเกี่ยวดอกผล กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อยู่อย่างมีความสุข สนุกสนาน แล้วปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ รักนั้นก็จะงอกงาม งดงาม จนได้ครองคู่ สร้างครอบครัว

ราศีตุลย์ 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวัง ใจร้อน ใจเร็ว อาจทำให้ถูกเบียน ถูกแบ่ง ถูกเอาเปรียบจาก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบด้วยตัวเอง และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง คนใกล้ชิด จะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก เป็นระยะเริ่มต้นของความรักกับงาน ที่อาจเดินไปพร้อมกัน คนโสดอาจพบรัก เจอคนที่จะรัก จากการติดต่อ หรือ ทำงานร่วมกัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ปลายสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิด อาจทำโดยไม่คิดทำสิ่งที่คนรัก คู่ครอง ...เสียใจ

ราศีพิจิก 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง หลีกเลี่ยงเรื่อง “เสี่ยง” โดยเฉพาะจาก ลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะเดือดร้อน และ ควรสำรองเงินสดไว้กับเหตุฉุกเฉินของบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “การสื่อสาร” กับหน่วยงานราชการ สถานศึกษา หรือ ต่างประเทศ จาก เอกสารผิดพลาด ไม่ครบถ้วน หรือ การเจรจา ติดต่อไม่ชัดเจน เข้าใจคนละทาง ซึ่งรวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังติดต่อหางาน... ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือ ถูกดองไว้อย่างไม่มีกำหนด!!!

ความรัก รักซ้อน ซ่อนรัก ในสถานที่ทำงาน โดยเฉพาะกับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ระวังจะถูกผู้ที่ไม่หวังดี หรือ ศัตรูซ่อนเร้น “เปิดโปง” จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้

ราศีธนู 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์เป็นทุกขลาภ...สูญเสีย มีเคราะห์ เช่น เงินทอง ของมีค่าสูญหาย แล้วถึงจะได้ลาภ มีโชคทางการเงิน อาจได้รับมรดกหรือส่วนบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือ ลูกหนี้เก่าที่แทงบัญชีสูญไปแล้ว ...คืนเงิน

การงาน ร่วมหุ้น ลงทุน กับ มิตรสหาย ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังการแบ่งผลประโยชน์ อาจถูกเอาเปรียบ เบียดบัง อย่างไม่เป็นธรรม และธุรกิจที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้องก็เช่นกัน ...ผลประโยชน์ อาจทำให้สัมพันธ์พี่น้องแตกหัก ที่อาจบานปลายจนถึงกิจการล้มพินาศได้ ... แต่มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

ความรัก บรรยากาศความรักยังรื่นรมย์ คนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนถูกใจ จากเข้าสมาคม หรือ ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองให้ระวังสุขหรรษากับมิตรสหาย แต่ห่างคนรัก อาจทำให้สัมพันธ์รักที่แนบแน่น ..มีปัญหาหรือจืดจางไปได้

ราศีมังกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่โชคลาภมีเกณฑ์ลอยเข้ามาเอง ไม่ใช่..แสวงหา

การงาน ธุรกิจ หน้าที่ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ ทางการค้า หรือ ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย พูดดีเป็นศรีแก่ตัว อาจได้รับการส่งเสริม สนับสนุน แต่...การพูดจาโอ้อวด หรือ ยกตนข่มท่าน อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ หรืองานที่คาดหวัง ถูกต่อต้าน จนล้มเหลวได้ เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเดิน!!

ความรัก เป็นระยะรักแสนโรแมนติค สำหรับชาวราศีที่มีความระแวดระวังในการดำเนินชีวิตที่ขอ..มั่นคง ปลอดภัยไว้ก่อน คนโสด รักแรกพบ เจอความรักแสนหวาน จนเผลอใจลืมคิดมาก ...สมรส ครองคู่กันในทันที!! แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว การพูดจาโดยไม่คิด ไม่เจตนา การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้รักที่มั่นคงยืนยาน มีรอยร้าว ที่ยากจะประสาน

ราศีกุมภ์ 

การเงิน เป็นระยะที่รายได้มีโอกาสเพิ่มพูน มาจากการออกแรงกระทำถึงจะได้มา ไม่ใช่...ลาภลอย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง จะเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากจากบุคคลใกล้ชิดหรือเคารพนับถือ ...ทั้งถูกหลอกลวงให้ร่วมลงทุน ขยายกิจการ, ให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นของการก้าวไกล ก้าวกระโดดในหน้าที่ การงาน แต่ควรระวัง “การเสนอความคิดเห็น” ที่มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ดึงดัน จะให้ได้อย่างที่คิด อาจทำให้ถูกเขม่น จากผู้ใหญ่ จนเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้งานที่หวัง ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก อยากมีรักที่ทำให้เป็นสุข อาจก่อให้ทุกข์ระยะยาว สำหรับความรักที่ต้องดิ้นรน ไขว่คว้า ยื้อแย่ง เพื่อให้ได้มา...เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ อาจเกิดขึ้นได้เสมอ !! แต่สำหรับคนโสด ความรักที่ถูกต้องตามศีลธรรม อย่าลังเล รีรอ รักแล้วเดินหน้า ลุยเลย!! มีโอกาสแล้วค่ะ

ราศีมีน 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์หมดเปลืองไปกับความใจกว้างตามลักษณะของชาวราศีมีน ..ใช้จ่าย หรือ ให้แล้วมีความสุข

การงาน ปลายสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์ กระตือรือร้น จนหุนหันพลันแล่น ที่จะทำได้ดังที่คิด อยากได้ดังที่ตั้งใจ จนใช้วาจารุนแรง หรือ ไม่เหมาะสมกับบุคคลที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจทำให้มีปัญหา ถ้าเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ธุรกิจ ธุรกรรมที่คุยกันอยู่ อาจล้มเหลวไปได้เลย ถ้าเป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจถูกต่อต้าน เมินเฉย ไม่ร่วมมือ หรือ ปฏิบัติตามคำสั่ง

ความรัก กลับบ้านหาแม่ อาจทำให้ชาวราศีมีนได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันในปีนี้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว อารมณ์ไม่แน่นอน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ระยะนี้ อาจทำให้คนที่รัก “ร้อน” จนไม่อยากอยู่ใกล้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook