ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลทั้งจากแหล่งที่ไม่เปิดเผย และจากธุรกิจ กิจการที่ต้องออกแรงกระทำด้วยตัวเอง แต่ต้นสัปดาห์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรสำรองเงินสดไว้กับเรื่องฉุกเฉิน กะทันหันของครอบครัวที่อาจเกิดขึ้น

การงาน งานเก่า ภาระรับผิดชอบเดิมๆ สิ้นสุด เป็นเวลาเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ที่จะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น ....การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ขยายงาน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สมัครงานก็ตาม เสนอให้สวยหรู ดูดี ที่มีความเป็นไปได้สูงและประหยัด จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง

ความรัก เริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยสดใสนัก กับความรักที่ไม่ประนีประนอม ก็มีโอกาสแตกหักกันในสัปดาห์นี้ และความรักที่เข้ามาอย่างซ่อนเร้นที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ สำหรับชาวราศีกรกฎที่แสวงหาความตื่นเต้นของชีวิต เข้าไปสถานที่เร้นลับ ศึกษาเรื่องลี้ลับ เพื่อหวังจะทำให้พบรัก ได้เจอคนที่คิดว่าเป็นเนื้อคู่ ระวังนะคะเพราะ..อันตราย!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

สุขภาพ ต้นสัปดาห์ระวังเรื่องสุขอนามัยให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องอาหาร อาจทำให้ปวดท้องจากอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาลาภผลยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง..มั่นใจในตัวเองมากไป...อาจทำให้ลาภผลที่ควรจะได้ หลุดลอยไป

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook