ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ได้มา อาจหมดไป จากการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่าย ..ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาลาภผลจากการ...เสี่ยง เพราะมีโอกาสเสีย...สูงมาก

การงาน งานประจำ..งานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน..ทำเงิน สามารถสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้มากกว่า สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะใช้เสน่ห์ประจำตัว ..วาจาเป็นเอก...ในการติดต่อ เจรจา จะเป็นชาวต่างชาติ หรือ กับ "ผู้ใหญ่" ที่เป็นสตรี จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยง ที่จะมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหากับเพศตรงข้ามที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่ถ้าเป็นสตรีชาวราศีมิถุน ยั้งใจ มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ กับคำหวาน หรือ ของขวัญ ที่อาจลวงล่อ ทำให้เคลิ้มได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องค่าใช้จ่ายที่ผิดปกติ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรควรระวัง อาหาร และ ความเครียด...อาจทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรเข้ามาสถิตยังราศีที่มีผลกับโชคลาภทางการเงินของชาวราศีมิถุนแล้ว เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า..ควรหลีกเลี่ยงที่จะ..เสี่ยง..ที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การพนัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน หมดตัว สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook