ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มิ.ย - 6 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ปลายสัปดาห์ ระวังการตัดสินใจอย่างรีบด่วน รีบร้อน อาจทำให้ถูกหลอกลวง เอาเปรียบ จนเสียเงินจำนวนมาก

การงาน วันที่ 2-3 การเจรจา ติดต่อ เพื่อหาหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง พิจารณารอบคอบในการให้เครดิต วงเงินสินเชื่อ อาจถูกฉ้อโกงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่จะหางานใหม่ หรือ ผู้ที่ว่างงานอยู่ ระวังสมัครงานประเภทหารายได้เสริม มีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ถูกแบล๊คเมล์ ถูกข่มขู่เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง สูงมาก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล "บ้าน" ให้สะอาดตา สวยงาม สบายตา ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนในครอบครัวอยากอยู่ "บ้าน" ที่ทำให้สบายใจ

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ยังโคจรสถิตในราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook