ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น เพื่อแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ หรือการลงทุนทำการค้า เพราะมีโอกาส..เสีย..มากกว่าได้ งบประมาณบานปลายอาจรั่วไหล ถูกเบียดบัง จาก "คนใกล้ชิด"

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหญ่ ๆ ควรพิจารณาความพร้อม หนทางที่เป็นไปได้ เพราะมีโอกาสงบประมาณบานปลาย จนปิดงานไม่ลง!!! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่มีลูกน้อง เป็นคนต่างชาติ ระวังการสื่อสาร ไม่ชัดเจนอาจทำให้งานการเสียหาย และ...หายหมด!!

ความรัก ปัญหาการเงิน ภาระภายในครอบครัว ที่ใช้อารมณ์โต้เถียง ทะเลาะวิวาท อาจทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีมกรกับคนรัก คู่ครอง ที่ชืดชาอยู่แล้ว ขุ่นมัวมากขึ้น แต่ให้ระวังความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลง อยากเริ่มต้นใหม่กับใครอีกคน อาจทำให้ทุกข์กว่าเดิม!!...ปัญหาที่รอการแก้ไขที่จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ไม่ใช่ตัดปัญหาทิ้งไป แล้วจะจบ ไม่ง่ายค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังขัดแย้งกับญาติพี่น้อง ในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ที่อาจลุกลามใหญ่โตจนเป็นคดีความกันได้

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้มั่นใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook