ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/12/64417/10libra.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

    2014-05-30T08:20:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

    การเงิน ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง ใส่ใจในการเงิน จากภาระค่าใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงและอาจถูก เบียดบัง เอาเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงให้เคลิ้มตามจนเสียเงินที่ไม่จำเป็นต้องเสีย

    การงาน เป็นสัปดาห์ "ผู้ใหญ่ให้ลาภ" งานมีปัญหา หรือ ร้อนที่ ร้อนใจ อยากเปลี่ยนงาน ติดต่อขอความช่วยเหลือจาก ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่ให้ระวัง "โอษฐภัย" อวดอ้าง โอ้อวด อาจทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว และถูก "เขม่น" ได้เช่นกัน

    ความรัก แบ่งปันความทุกข์ อาจได้ความรัก ความสุข กลับคืนมา แต่ถ้าไม่สนใจ ไม่ใส่ใจปัญหาของคนรัก คู่ครอง ความรักก็ยิ่งมีปัญหาทำให้ทุกข์ใจมากขึ้น สำหรับคนโสด ระวัง "รักข้างเดียว" ทุ่มเทมากเท่าไหร่ ผลที่ได้ก็คือ..ว่างเปล่า

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองในบ้านสูญหาย และ บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

    สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ คอเจ็บ ต่อมทอมซิลอักเสบ หอบ หืด

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสียมากกว่าได้...ยั้งสติสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ มั่นใจก่อนที่จะ....เสี่ยง

    คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093