ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระมัดระวังค่าใช้จ่าย เพราะรายได้อาจถูกจำกัด ได้น้อยกว่าที่เคยได้ ลาภ ผลประโยชน์ที่คิดว่าจะได้ อาจพลิกผันไม่ได้ดังที่คาดหวัง ..การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม อาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาไปทั้งเดือนได้!!

การงาน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น "เดินทางใน ใช้เส้น" เพื่อหวังผลที่ต้องการ เพราะนอกจากไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจทำให้เดือดร้อนอีกด้วย.....มนุษย์เงินเดือนควรเตรียมพร้อม ทำใจกับการเปลี่ยนแปลง...อาจถูกโยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่ไม่น่าพึงใจนัก หรือออกจากงาน ...แต่เพื่อไปสู่การเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

ความรัก ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย สังสรรค์มิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้ชาวราศีมิถุนมีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ แต่สำหรับคนโสด เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัว โคจรมาพบดาวพฤหัสบดีที่รออยู่ในราศีกำเนิด อาจได้พบรัก เจอคนที่เป็นเนื้อคู่ ที่จะมาอยู่ร่วมกัน ทั้งเมื่อยามสุข และ ทุกข์ยาก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจออารมณ์หงุดหงิด มีปัญหาจากสุขภาพของญาติผู้ใหญ่...อดทนอย่างเดียว เพราะนั่นคือ "พระอรหันต์" ที่ยังมีชีวิตที่เราควรบูชา

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะภายในบ้าน หรือ ไม่สบายกะทันหัน ที่อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง ....วันที่กระทำการใดที่อาจเป็นอุปสรรคมากที่สุดสำหรับชาวราศีมิถุน คือ วันที่ 1 และ 8

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook