ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ปลายสัปดาห์อาจมีโชคลาภ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอย่าให้ยืมเงิน อย่าทวงหนี้ โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มิตรสหาย เพราะยังอยู่ในเกณฑ์จะสูญเงิน เสียเพื่อน และ เดือดร้อน เจ็บตัวได้!!

การงาน เจรจาพาทีต้องมีแยบคาย...พูดจาภาษาดอกไม้อย่างใช้สติปัญญา จะมีโอกาสทำให้สำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังเรื่องเอกสาร ประมาทเลินเล่อ หรือ รีบร้อนเกินไป อาจทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หัวหน้า ผู้บังคับบัญชา เข้มงวด จุกจิกในเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจทำให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ขอลาออก ขอโยกย้าย ไม่เต็มใจที่จะทำงาน ฯลฯ

ความรัก บรรยากาศความรัก ไม่ค่อยสดใสนัก การพูดจาทิ่มแทง กระแทกกระทั้น อาจทำให้ความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว ..มีปัญหามากขึ้น จนร้างลา จากกัน สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์พบรักเมื่อแรกเห็น แต่ยั้งใจ มีสติให้มากๆ จะได้ไม่เจ็บปวด กับความรักที่ลอยพุ่งมาแนบชิด และถอยห่างอย่างรวดเร็ว!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ ทุ่มเทให้กับงาน เครียด มากเกินไป อาจทำให้ร่างกายอ่อนล้า ทรุดโทรม จนล้มป่วยได้... อย่าประมาท หาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังเป็นสัปดาห์ที่อยู่ในเกณฑ์ได้มาก..เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ แน่ใจก่อนที่จะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook