ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้-รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด และ มีเกณฑ์ที่จะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการเจรจา ติดต่อ แต่ควรสำรองเงินกับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน
อุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน หรือ บริวาร ผู้อยู่ในปกครอง ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียเงิน เสียทรัพย์ได้

การงาน ลงมือทำด้วยตัวเอง ถึงจะสำเร็จ ทั้งนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือ มนุษย์เงินเดือน ไม่ควรคาดหวัง มอบความไว้วางใจให้กับผู้อื่น โดยเฉพาะลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้กระทำการแทนในเรื่องสำคัญ เพราะมีโอกาสไม่สำเร็จดังที่หวัง และสำหรับธุรกิจ การค้าที่มีหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง เรื่องผลประโยชน์ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน

ความรัก แบ่งเวลาให้เหมาะสมระหว่าง สังสรรค์เฮฮากับมิตรสหาย กับ คนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้ชาวราศีเมษสุขสำราญบานใจ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น รักกับ "เด็ก" หรือ บริวาร คนรับใช้ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ระวังวาจาทำพิษ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง "ปาก" ของคนรับใช้ บริวาร อาจทำให้มีปัญหา หมางใจกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ได้

สุขภาพ ระวังสุขภาพอ่อนแอจากการทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ และยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงกิจกรรม หรือ การใช้ชีวิตแบบ..เสี่ยง ทั้งคำพูด หรือ การกระทำ เพราะมีเกณฑ์เจ็บตัวสูงมาก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร อาจได้ลาภผลจาก "ผู้ใหญ่ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังปาก หรือ ข้อมูลจากคนใกล้ชิด อาจทำให้ ลาภที่น่าจะได้มา หลุดลอย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook