ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี กิจการงานที่ต้องวิ่งเต้นได้ผลคุ้มค่า น่าพอใจ แต่ให้ระวัง ..ปากพาจน..อาจทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร .. แต่โดยทั่วไป เจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ปากหวาน คอยเอาอกเอาใจ หรือ สอพลอ อาจทำให้คุณมีปัญหาในการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม จนขัดแย้ง เป็นศัตรูกันในภายหลังได้
...
ความรัก เป็นระยะที่อยากจะมีรัก ก็ต้องอดทน คอยตามติด ต้องตื๊อ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ..รักซ้อน ซ่อน รัก หวาดระแวง ขุ่นมัวใส่คนที่รัก อาจทำให้มีปัญหาเพิ่มขึ้น ถึงแตกแยก เลิกรากันได้..

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองในบ้านสูญหาย และยังไม่ควรไว้วางใจมากนัก กับ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ โรคภัย ไข้เจ็บ ก็จะแค่ผ่านมา ผ่านไป ไม่เรื้อรัง ลุกลาม

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ให้ระวัง...ได้มาก เสียมาก ...ควรพิจารณาสถานการณ์ ข้อมูลให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนที่จะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook