ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภ ทั้งผลกำไร ได้ผลประโยชน์จากการลงทุน ทำธุรกิจ หรือได้ส่วนแบ่งมรดก ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวัง อาจเสียเงินจำนวนมากให้ญาติพี่น้อง หรืออุบัติเหตุจากการเดินทาง, รถเสียที่ถึงคราวต้องซ่อมใหญ่

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่ควรระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ..การเจรจา การจัดทำเอกสาร ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหาจนขัดแย้งกันได้ โดยทั่วไป เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังงานด้านเอกสาร การทำนิติกรรม เอกสารสัญญา อาจมีข้อผิดพลาด จากการประมาทเลินเล่อ ทำให้เป็นอุปสรรค จนล่าช้า เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่จะได้ "ตื่นรู้" กับความรักที่ทำให้ตาบอด หาทางออกไม่เจอ ให้ตาสว่าง พบรักที่สดใส ที่อาจสานสัมพันธ์รักจนได้แต่งงาน ครองคู่กัน สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจได้โชคครั้งใหญ่ ได้โซ่ทองคล้องใจ มีบุตรหรือธิดา มากระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากขึ้น

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ตกลง กันเรื่องผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสทำให้เข้าใจผิด มีปัญหา ขัดแย้งกันได้

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์โคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook