ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การเงินสะพัด ทั้งรับ ทั้งจ่าย เป็นระยะเวลาที่การเงินของชาวราศีกรกฎจะเริ่มแข็งแกร่ง มั่นคงขึ้น ทั้งจากรายได้ประจำ, งานพิเศษ หรือมีโชคลาภ ที่บางอย่างจะลอยมาเอง แต่ก็มีที่ต้องแสวงหา แต่ยังควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับภาระหนี้สินที่คั่งค้าง และรายจ่ายที่จำเป็น..รออยู่

การงาน ต้องออกแรง วิ่งเต้น หรือ ตามติด ถึงจะสร้างโอกาสได้อย่างที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา ในระยะนี้ควรให้ชัดเจน แน่นอน รวมทั้งเอกสาร ข้อมูลในคอมพิวเตอร์ มีโอกาสผิดพลาดหรือสูญหาย ที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ เช่นกัน...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้าย หน้าที่การงาน แต่จะได้ไป "ดี" หรือไม่ อยู่ที่ "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก"

ความรัก แค่ความเข้าใจ อย่ากวนน้ำให้ขุ่น ก็จะเป็นการรักษาบรรยากาศความรักของชาวราศีกรกฎ กับคู่รัก คู่ครอง ให้แจ่มใส และสดชื่น จะมีโอกาสได้รับของขวัญ ของฝากจากใจจากคนที่คุณรัก และรักคุณ จึงไม่ควรนำเรื่องหงุดหงิดของคนอื่นในครอบครัว มาทำให้ขุ่นมัวกัน สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ควรระวัง รักระหว่างเดินทาง อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สินเงินทอง ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรเอาใจใส่ ดูแล บุพการี ไม่ใช่แค่สุขภาพกาย แต่สุขภาพใจด้วย ควรระวัง คำพูด การแสดงออก ที่อาจทำให้ท่านกระทบกระเทือนใจ และยังต้องระวัง..คำพูด ที่อาจทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง จนทะเลาะวิวาทอีกเหมือนกัน

สุขภาพ เป็นระยะเวลาที่ควรระวังโรคที่จะเกิดในบริเวณช่องท้อง...ปวดท้อง ท้องเสีย โรคกระเพาะ ฯลฯ รวมทั้ง กล้ามเนื้อ เอ็น อักเสบ บริเวณข้อเท้า ด้วยเช่นกัน

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ หรือ ทรัพย์สินสูญหาย จากการเดินทาง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook