ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ การแสวงหาลาภผล อาจจะต้องออกแรง วิ่งเต้นให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะได้มา

การงาน ไม้ผลัดใบ สนที่ลู่ลมเท่านั้นถึงจะอยู่รอด... "ผู้มีอำนาจ" ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุน ส่งเสริมชาวราศีมกร อาจหมดอำนาจ จากไปอย่างกะทันหัน ที่อาจส่งผลกระทบอย่างหน้าที่การงานของชาวราศีมกรอย่างรุนแรง การทำตัวโอนอ่อนผ่อนตามให้กับ "นายใหม่" จะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ..รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!!!

ความรัก มีเกณฑ์สมรส สมรัก ทั้งกับความรักที่ยาวนาน และที่เกิดขึ้นปัจจุบันทันด่วน แต่ให้ระวังอารมณ์ไม่คงเส้น คงวา ขึ้น ๆ ลง ๆ ของชาวราศีมกรในระยะนี้ อาจทำให้ความรักพลิกผัน ไม่แน่นอน ..วิวาห์ เป็น วิวาท , สมรส เป็น ร้างลา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศสัปดาห์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์เจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ เลิกล้มการเดินทาง โดยเฉพาะในเรื่องเอกสาร..สูญหาย หรือ ผิดพลาด....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรตรวจสอบพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook