ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือน 1-30 เมษายน 2557

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีกุมภ์ในช่วงเดือนนี้ หากคุณจะต้องหางานใหม่เพื่อให้ตรงกับความสามารถ หรือตามที่ตนถนัดจะต้องรอไปก่อนยังไม่ได้รับคำตอบในช่วงนี้อย่างแน่นอน หากคุณทำงานประจำก็ต้องทนไปก่อนจะมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนผู้ร่วมงาน ทั้งความคิด และคำพูด ขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีกับตัวคุณเองค่ะ

ด้านการเงิน จะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ขอให้คุณซื้อเป็นของมีค่าไว้จะดีที่สุดค่ะจะได้ไม่มีทางใช้จ่ายออกไป นะคะ

ความรัก คนโสด ทางด้านความรักคนโสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนว่าจะไม่จีรัง ซึ่งเค้าคนนี้ไม่ค่อยจะจริงใจเท่าไรนักนะคะ อย่าไปปักใจมากนักค่ะ จะผิดหวังคนเดียวนะคะ

ความรัก คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้าง ๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ อาจจะต้องพบกันน้อยลง หรือแยกกันอยู่เพื่อพิจารณาเรื่องราวที่ผ่านมา ในบางรายอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ

ครอบครัว ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพ ของคนในครอบครัวขอให้ดูแลกันเป็นอย่างดีนะคะ คุณจะเหนื่อยกับการงานจนลืมดูแลสุขภาพของตนเองด้วยนะคะ อยากขอแนะนำว่าคุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้างไม่เช่นนั้นอาจจะต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook