ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี มีเกณฑ์โชคลาภ แต่ให้ระวัง อย่าประมาท อาจถูกหลอกลวง หรือมีเหตุจำเป็นจากการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง พลิกผันอย่างกะทันหัน แต่การเจรจา ติดต่อ "ภาษาดอกไม้" มีโอกาสพลิกร้ายกลายเป็นดีได้ อาจได้รับมอบหมายงานใหม่ งานสำคัญ ที่จะเป็นบันไดก้าวต่อไปของชาวราศีมกร สำหรับผู้ที่กำลังหางาน สมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสได้สูงมาก และสำหรับชาวราศีมกร ที่จะเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ควรวางแผน เตรียมพร้อมในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ สูงมาก

ความรัก การแสดงออกอย่างชัดเจน ทั้งคำพูด และ การกระทำ จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีมกรสมหวังกับความรักที่รอคอย สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังเรื่องของญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ สัปดาห์นี้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรตรวจสอบพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ,,ลื่นล้ม บาดเจ็บที่ข้อเข่าจนถึงข้อเท้า รวมทั้งการนวด "เท้า" ก็อาจเป็นอันตรายในระยะนี้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook