ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากมรดก,ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจการงานพิเศษ หรือจากแหล่งที่มาไม่เปิดเผย แต่ให้ระวัง โลภมาก ลาภจะหาย ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาผลประโยชน์จากการเสี่ยง..ทุกชนิด เพราะมีโอกาสเสียมากกว่าได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดรอบคอบ เพราะอาจมี "ความนัย" ซ่อนเร้นที่จะทำให้คุณเสียประโยชน์ และควรระวัง "คลื่นใต้น้ำ" ที่จะมาจาก ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือจากอารมณ์อ่อนไหว หวาดระแวงของชาวราศีพิจิกเอง ..ที่อาจก่อกวน สร้างกระแส ทำให้ธุรกิจ การงานที่คุณรับผิดชอบ ..วุ่นวาย มีปัญหาได้

ความรัก การเดินทาง หรือ การพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้อง ระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะรับรัก ทุ่มเทกายใจให้ ตรวจสอบพิจารณาก่อนว่า เขา/เธอ คนนั้น มีเจ้าของหรือยัง????...... เพราะ รักซ้อน ซ่อนรัก สำหรับชาวราศีพิจิก จะมีแต่เจ็บปวด และ พ่ายแพ้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน และ เสียใจได้ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีพิจิกจะโชคดี มีลาภ จากการสมาคม สังสรรค์กับญาติพี่น้อง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยงแล้วค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook