ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/12/60909/5taurus.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    2014-03-21T10:21:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

    การเงิน โชคดี มีลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือคนรัก คู่ครอง แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย ที่มีโอกาสสูงกว่ารายรับ ทั้งจากเรื่องจำเป็นและฟุ่มเฟือยของตัวเอง และ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงในบ้าน ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงิน

    การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดต่อ เจรจา เพื่อเสนอขายผลงาน โดยเฉพาะงานเขียน งานประพันธ์ โดยเฉพาะด้านตำรา วิชาการ มีโอกาสสำเร็จสูง แต่ให้ระวังการติดต่อผ่าน "คนกลาง" หรือ นายหน้า ตัวแทน อาจถูกเอาเปรียบ ถูกหัก "หัวคิว" เกินกว่าที่ตกลงไว้ ... สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ยังควรระวัง ใส่ใจ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้งานที่คาดว่าจะราบรื่น..สะดุด หยุดชะงัก หรือ ล่าช้ากว่าที่คิด

    ความรัก เดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีพฤษภพบคนถูกใจที่สูงวัยกว่า ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวัง อย่าเผลอไผลจนหมดใจ มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ..เพราะอาจถูกหลอกลวง ..ถูกปล้น ถูกจี้ และถูกทำร้ายร่างกายได้!!!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง การเดินทางไปท่องเที่ยวแดนไกลระยะนี้ อาจทำให้สัมพันธ์รัก กลับมาแนบแน่น สดใสเหมือนเดิม

    ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษในระยะนี้ โดยเฉพาะเรื่องการคบหามิตรสหาย และยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม ไฟฟ้า ไฟไหม้ หรือ ถูกสัตว์เลี้ยง สัตว์มีพิษขบกัด และ สุขภาพเสื่อมจากทำงานหนัก จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้มาก-เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจ..เสี่ยง

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093