ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจมีโชคลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วนทางธุรกิจ แต่ให้ระวัง การพบปะ เจรจา กับ ญาติพี่น้อง อาจทำให้..เสียเงิน

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่การติดต่อ เจรจา สัมพันธ์กับผู้อื่น ถ้าจะหวังความสำเร็จ...อ่อนน้อม ถ่อมตน และ อดทนที่จะ "ตื๊อ" 3-4 ครั้ง ถึงจะมีโอกาส

ความรัก เช่นกันค่ะ เป็นระยะเวลาของชาวราศีสิงห์ ที่ "ตื๊อ" เท่านั้น ถึงจะประสบผลสำเร็จ คนโสด อย่าอยู่เฉย รักใคร ชอบใคร เปิดเผยความในใจ ครั้งแรกอาจไม่ได้ผล , 3-4 ครั้ง มีโอกาสแน่นอน แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ต้องระวังการพูดจาในเรื่องที่จะทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้หงุดหงิดใส่กัน ...เสียอารมณ์โดยใช่ที่!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สนทนากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเรื่องร้อนหู ที่จะทำให้ร้อนใจ จนไม่มองหน้ากันได้

สุขภาพ ระวังโรคความดันโลหิตสูง..กำเริบ รวมถึงอาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียที่อาจเกิดขึ้นโดยฉับพลัน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทาง ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนที่จะตัดสินใจ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook